Có lẽ trong chúng ta đã có nhiều người từng được nhìn thấy ngải nàng Mơn. Nhưng lại không hề hay biết loại cây này chính là một loại ngải. Vậy cụ thể ngải nàng mơn là gì, có phải là ngải nàng mơn – cầu tài cầu lộc cho chủ nhân của nó hay không. Hãy cùng văn phòng thám tử tìm hiều qua bài viết dưới đây nhé! 

Ngài nàng Mơn là gì?

Cây Ngải Nàng Mơn thường được chúng ta biết đến với cái tên khá tao nhã là cây hoa Tóc Tiên. Ngải Nàng Mơn được chia ra rất nhiều loại. Được chia theo màu hoa, theo hình dáng cánh hoa, số lượng cách hoa và kiểu dáng lá… Có nhiều loại ngải nàng mơn khác nhau như:

  1. Nàng mơn bông trắng
  2. Bông đỏ
  3. Bông vàng,…

Nó thường được trồng trong chậu, đặt phía trước cửa quán. Với mục đích chiêu tài, quyến khách.

Ngải nàng Mơn là 1 trong 12 loại ngải Nàng dùng trong thế giới tâm linh bùa chú. Tác dụng chủ yếu của loại ngải này là để cầu tài cầu lộc cho chủ nhân. Xét chung thì cách luyện ngải nàng Mơn là vô hại, không để hại người khác.

Các loại ngải nàng Mơn hiệu quả nhất hiện nay

Ngải nàng mơn bông trắng

Cứng cáp, dáng khỏe và không bị lai tạp màu khác. Nhiều người còn gọi là Ngải bún. Nàng mơn bông trắng là loại có bản lá hẹp hơn so với ngải bình thường. Ở phần cuống lá khuyết sâu hơn. Màu của lá cũng không xanh như mơn đỏ và các loại ngải khác.

Ngải nàng mơn bông đỏ

Có cọng lá dẹt và rộng hơn nàng Mơn bông trắng. Có 2 màu là hồng và hồng đậm. Loại mơn bông đỏ có lá xanh tươi hơn so với loại khác. Cọng của lá dẹp và rộng hơn. Cánh hoa của mơn bông đỏ có màu hồng đậm, hoa có 6 cánh, 7 cánh hoặc 8 cánh. Tuy nhiên, chỉ lấy 1 loại để thực hiện. Cách luyện ngải nàng Mơn chứ không phải loại nào cũng làm phép được.

Nàng Mơn bông vàng

Loại ngải này thường hiếm và rất yếu. Khi trồng cạnh nàng Mơn đỏ hay trắng thì thời gian sau sẽ chuyển sang màu đỏ. Hoặc trắng chứ không còn sắc vàng nữa.

Các loại ngải nàng mơn trên đều có một đắc điểm chung là cầu tài. Quyến khách,  giúp khách hàng cảm mến muốn hợp tác. Là cầu tài, quyến khách. Do đó, người ta tìm cách luyện ngải nàng Mơn để cầu tài nhất là với những người làm ăn kinh doanh. Buôn bán, muốn giữ khách ổn định.

Tuy nhiên trong số những loại trên thì cây ngải nàng mơn bông đỏ là loại các thầy hay sử dụng nhất để cầu tài lộc. Bởi vì loài này có đặc tính mạnh. Mơn trắng hay được dùng để làm bùa yêu giúp người khác cảm mến.

Luyện ngải nàng Mơn có khó không?

Mặc dù luyện ngải nàng Mơn không khó nhưng nó yêu cầu chủ nhân phải có sự kiên trì, bền bỉ cao độ. Theo đó, người luyện ngải cần 10-15 phút mỗi ngày, tuy nhiên nếu làm được nhiều thì hiệu quả sẽ đến nhanh hơn. Vào giờ Dậu tức là từ 17-19h sau mặt trời lặn và giờ Mão tức là tứ 5-7h trước giờ mặt trời lặn. Ngồi trước chậu ngải, đốt nhang. Mỗi lần đọc thần chú thì thổi 1 lần vào nén hương. Một tháng cúng 2 lần cho ngải là vào mùng 2 và 16.

Khi luyện ngải nàng mơn cần chuẩn bị đồ cúng gồm có hương, hoa, bỏng tẻ, trứng gà sống, nước, rượu để dâng lên ngải.

Đồng thời, hãy niệm đọc thật thành tâm câu thần chú sau: À ù sú me la ni mì nắc sây, nông nĩa cầm binh a la nanh, nĩa giặc sa ni, tý sửu dần mảo thìn tỵ ngọ mùi thân dậu tuất hợi. Cữu huyền thất tổ, cữu thiên huyền nữ , ngũ nông thái tuế, lỗ ban đại sát, bất thực hương đăng, bất thực đăng tốt”, trợ kỳ cho ( đọc tên tuổi của chủ nhà ) cầu tài may mắn gọi khách đến ( đọc địa chỉ tên chủ quá…) ngày càng đông…Có như vậy mới nhanh chóng luyện được thành công ngải nàng mơn

Những lưu ý khi chăm sóc ngải nàng Mơn

Hãy đảm bảo dùng đất sạch để trông cây ngài nàng mơn thì mới có thể cho công năng cầu tài cầu lộc mạnh nhất, cây ngải nàng mơn phù hợp với đất thịt, đất phù sa ở các vùng hạ lưu các con sông lấy về. nên trồng trong chậu to để cây sinh trưởng tốt, khi lấp đất không để củ quá sâu dễ bị thối không mọc mầm được. Lưu ý không được bón phân hay tưới nước bẩn cho cây khi luyện ngải, những thứ không sách sẽ sẽ làm cây ngải mất đi linh khí

Đặt cây ở những nơi thoáng mát, giàu ánh nắng mặt trời để cây hấp thu được dương khí của đất trời. Vào ngày mùng một, ngày rằm thì mang cây vào tỏng nhà để lễ rồi lại mang ra ngoài

Khi làm bùa ngải chỉ nên xin tài lộc ở đâu vào một ngày nào đó trong tháng. Không xin quá nhiều lần cây sẽ không đủ thời gian để hấp thu được linh khí của trời đất gây loạn nhịp sinh học. Ngải nàng mơn cần một khoảng thời gian ngắn để “ngủ đông” sau đó mới có thể tiếp tục phát huy tác dụng.

Tóm lại 

Trên đây là một số điều thú vị về cây ngải nàng mơn – cầu tài cầu lộc. hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được cho các bạn trên con đường trở thành một thương nhân giàu có. Nếu quý khách còn băn khoăn điều gì liên hệ ngay dịch vụ thám tử Tâm Viêt. Chúng tôi giúp bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *